Posted by: uandi | July 12, 2007

ทะเลาะเพราะรัก(๒)

เมื่อมีปัญหา..เราก็มักจะไขว่คว้าหาสิ่งที่มี และสื่อถึงเราสองคนได้..
และมันก็คือที่นี่..ที่ๆ มีแค่เราสองคน

อีกไม่กี่วัน ก็จะถึงวันเกิดของผม ความสำคัญไม่ใช่แค่เป็นวันเกิดของผม แต่เป็นวันครบรอบที่เรารู้จักกัน ครบรอบ ๑ ปี ที่เราได้รู้จักกันอย่างจริงๆจังๆ ..เหตุการณ์วันนั้นผมยังจำได้ดี

อีกไม่กี่วันก็จะถึงวันนั้นแล้ว..แต่ทราบมาว่า วันนั้น เธอ จะไม่อยู่ เธอไปต่างจังหวัด!
จากวันที่คิดว่าเป็นวันสำคัญ..ตอนนี้มันก็แค่วันธรรมดาวันหนึ่ง ที่พระอาทิตย์ขึ้นทางทิศตะวันออก และหายไปทางทิศตะวันตกเหมือนทุกๆวัน

วันวาเลนไทน์ที่ผ่านมา จนถึงวันนี้..เราไม่ได้อยู่ด้วยกันเลย แต่ผมไม่สนใจ คิดแค่ว่า..วันหรือสองวันนั้นจะสำคัญอะไร หากอีกหลายๆวันจากนั้น เรารักกัน

ไม่ว่าจะอย่างไร จะลงเอยอย่างไร และไปต่ออย่างไร ผมอยากให้มันดำเนินไปตามธรรมชาติ ความรู้สึก และความจริง ไม่ใช่อารมณ์ และความไร้เหตุผล

ความหวังดีของผมทำให้เราทะเลาะกัน..เธออึดอัด เธอรับไม่ได้ กับสิ่งที่ผมอยากให้เป็น..ผมแค่อยากให้เธอเป็นคนไม่มีโรค เธอมีโรคจากการที่เธอมีร่างกายไม่แข็งแรง.. เธอจะมีร่างกายที่แข็งแรง ก็ด้วยได้ออกกำลังกาย !

ออกกำลังกาย เธอทำไม่ได้ และเธอบอกว่าจะไม่ทำ..(ผมบ่นอีกแหละ)

เอาล่ะ..สิ่งดีๆ ก็อยากให้มีให้เกิดขึ้นกับคนที่เรารัก เราเป็นห่วง ตราบใดที่เรายังรู้จักกันอยู่ ผมก็จะทะเลาะกับเธอเพราะเรื่องนี้อยู่ร่ำไป..จนกว่าเธอจะหันมาใส่ใจ ออกกำลังกายเพื่อตัวเองสักที


Responses

  1. ก็รู้หรอกว่ามันดี จะพยายามทำให้ได้และกัน


Leave a comment

Categories