Posted by: uandi | March 7, 2007

เพียงรัก

เช้าวันนี้ …ตั้งแต่ตื่นขึ้นมา อาบน้ำ แปรงฟัน จนกระทั่งมานั่งทำงานและนั่งเขียนอยู่นี้ จิตใจยังคงคิดถึงแม่นกตลอดเวลา
สาเหตุที่เกิดอาการคิดถึงผิดปกติเช่นนี้ มาจากเหตุการณ์เมื่อคืน..

เมื่อคืนเราไม่เข้าใจกัน…

ทุกครั้งที่มีเรื่องแบบนี้ ใจผมจะไม่อยู่กับที่ ไม่อยู่กับเนื้อกับตัว ล่องลอย วายวุ่น และครุ่นคิด
เธอเองก็คงเป็นเช่นนี้เหมือนกัน เธอร้องไห้ และเฝ้าถามคำถามแสลงใจ..
“ยังรักเธออยู่ไหม?”

ฉันยังรัก..คิดถึง เธอคนเดิม เหมือนเดิมเสมอ

ฉันไม่รู้ว่าหลังจากนี้ จะสามารถรักใครได้เท่านี้ และไม่คิดว่าจะมีใครมารักเราได้เท่านี้เช่นกัน

ช่วงเวลาที่เราอยู่ด้วยกัน..มีความสุขมากมาย
ความสุขเช่นนี้ คงหาจากที่ไหน จากใครไม่ได้
มีได้แต่จากเธอเท่านั้น…แม่นก

เราต่างรู้กันดี สิ่งที่เราต้องการคืออะไร
เราต่างขาดความรักด้วยกันทั้งคู่

ดังนั้น..สิ่งที่ต้องการ ก็คือรัก

เมื่อแม่นกมอบรักให้เค้า…เค้าก็พร้อมที่จะมอบรักเช่นกัน

เค้ารักแม่นกน่ะ


Leave a comment

Categories